Heinekane Shop Heinekane Shop

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

In ảnh lên ốp lưng điện thoại đa dạng và phong phú

Thay vì mua mẫu ốp lưng được thiết kế mẫu mã có sẵn trên thị trường, nhiều bạn trẻ chọn những tấm ảnh mà mình thích nhất để in ảnh trực tiếp lên vỏ điện thoại , tạo style riêng biệt. Heinekane Shop với máy in hiện đại,sắc nét, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Hiện nay, trên thị trường vẫn đang bày bán những vỏ ốp với hình ảnh có sẵn, không có nhiều sự khác biệt nên đã tạo cảm giác rất nhàm chán cho người dùng. Để có những mẫu vỏ trang trí điện thoại, ipad hoàn toàn độc đáo và riêng biệt, các bạn có thể đến với Heinekane Shop – với công nghệ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam về máy in, đảm bảo làm hài lòng các bạn! Các bạn thỏa sức lựa chọn một thế giới đa dạng các kiểu dáng cũng như mẫu mã và hình ảnh trang trí ốp lưng để khoác lên cho dế yêu theo phong cách của riêng mình.



 Một số cặp vợ chồng trẻ lần đầu tiên làm cha làm mẹ , nỗi vui mừng và hạnh phúc nên xu hướng là sẽ in chính tấm ảnh con của họ - in ảnh lê ốp điện thoại, trong lúc đi làm hay di công tác cảm giác luôn luôn được gần con và một điều rất đặc biệt nữa là điều này giúp cho họ có thể biểu lộ sự hạnh phúc với các đồng nghiệp của mình khi có một đứa con đầu lòng của mình.



Những cặp mới cưới ,những đôi tình nhân đang yêu thường hay chọn tấm ảnh ưng ý nhất trong bộ album ảnh cưới để làm in trực tiếp lên vỏ điện thoại, lưu giữ lại nhưng khoảnh khắc ngọn ngào cho riêng mình , như là một cách để thể hiện tình cảm của mình với một nửa còn lại.



Hotline: Mr. Tuấn 0926.141.333 để được hỗ trợ và giải đáp.
HeineKane Shop luôn tự tin mang lại một hình ảnh với sắc màu hoàn toàn mới lạ và vô cùng ý nghĩa cho dế yêu của các bạn trong thời gian cực kì nhanh chóng. Với đầy đủ những mẫu ốp mới cho tất cả các dòng máy như: Apple, BlackBerry, HTC, LG, Samsung, Nokia, Sony, Sky, Oppo, các bạn tha hồ lựa chọn để in ảnh lên ốp lưng theo mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét