Heinekane Shop Heinekane Shop

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

In ảnh lên cốc sứ - Thỏa sức sáng tạo chia sẻ yêu thương


Xuất hiện từ cuối những năm 2013 sản phẩm quà tặng in ảnh lên cốc đã thực sự bùng nổ trong không chỉ giới trẻ mà nó còn được rất nhiều người ở mọi độ tuổi đón nhận bởi sự độc đáo và ý nghĩa của nó mang lại. Khi mà các món quà tặng khác được bán sẵn hầu hết đều từ Trung Quốc, sản xuất hàng loạt, những cái hay ho độc đáo thì đã quá quen thuộc với nhiều người. Những món quà handmade thì không phải ai cũng đủ độ khéo tay và ý tưởng.



Đến với Heinekane Shop, với mòn quà tặng in ảnh lên cốc sứ, in lên mọi chất liệu bạn sẽ có thể tùy chọn 1 trong hàng trăm mẫu thiết kế, ý tưởng thiết kế từ các designer hàng đầu, sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình bằng những sản phẩm tuyệt với nhất, những mẫu có một không hai để tặng bạn bè và người thân nhân, tạo cho người thân yêu những sự bất ngờ. Hãy thử tưởng tượng, bạn sẽ thấy sung sướng và hạnh phúc biết bao khi mỗi lần nhâm nhi 1 tách trà nòng, 1 cốc cafe đều được thấy hình ảnh của những người thân yêu, chồng, con, cha mẹ hay những kỉ niệm 1 thời học sinh bên nhau?



Chi phí in ảnh lên cốc giá rẻ, chỉ với khoảng 70k/1 cốc bạn sẽ có được 1 sản phẩm mình mong muốn. Vì thế ai cũng thể có những sản phẩm yêu thích, hãy chụp hình gửi hình ảnh yêu thích cho Heinekane Shop ngay hôm nay để ý tưởng của các bạn sẽ trở thành các món quà ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét