Heinekane Shop Heinekane Shop

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

In ảnh lên Bao da điện thoại Iphone, Ipad, Lumia, LG, SamSung...

Không chỉ có tác dụng bảo vệ điện thoại, bao da còn là "lớp áo" tuyệt đẹp bên ngoài, giúp tôn vinh thêm đẳng cấp của "dế yêu". Những hình ảnh dễ thương của chính bạn và người thân được in ảnh lên bao da tạo nên một chiếc điện thoại đầy cá tính! Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại sành điệu, chắc hẳn đó là niềm tự hào rất lớn của bạn.



Thật tệ nếu sau một thời gian sử dụng, “dế yêu” của bạn không còn giữ được lớp vỏ ngoài bóng bẩy, không một vết trầy xước. Bên cạnh đó, có thể bạn cũng đang cảm thấy chán chiếc vỏ máy cứng nhắc và đơn điệu của mình. Vậy, nếu bạn thực sự quan tâm đến việc làm sao để bảo vệ thật tốt cho chiếc smartphone yêu quý của mình luôn được mới, an toàn, kể cả khi bạn lỡ tay làm rơi và có một vẻ ngoài mới mẻ, cuốn hút, thì in ảnh lên bao da điện thoại chính là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn!


Chất liệu: Được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp mềm mại, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho chiếc điện thoại của bạn tránh những va đập, trầy xước… từ bên ngoài.

Được thiết kế mở ngang vô cùng tiện dụng khi sử dụng. Nhỏ gọn, ôm vừa khít máy giúp bảo vệ máy tốt hơn và tạo cảm giác chắc chắn, dễ dàng khi sử dụng, có thể mang đi nhiều nơi vô cùng tiện dụng.



Bao da được may từ chất liệu da cao cấp với các đường may tỉ mỉ, sắc sảo, mang đến cho chiếc điện thoại của bạn sự sang trọng và sành điệu. Với thiết kế kiểu gập ngang thông minh, bạn có thể nhận cuộc gọi và thực hiện các thao tác trên điện thoại một cách dễ dàng. Bên trong bao da còn có miếng ốp bằng nhựa chắc chắn được thiết kế các khe vô cùng chính xác, ứng với các cổng của điện thoại để bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Sản phẩm được thiết kế đẹp, tinh tế đến từng chi tiết, các lỗ camera, đèn, tai nghe… được cắt rỗng chính xác, sắc sảo .



 Bạn có thể in lên bất kỳ hình ảnh nào lên bao da của mình để lưu lại những kỷ niệm đáng nhở nhất. Sản phẩm được thiết kế để in lên những hình ảnh đáng yêu xứng đáng là “chiếc áo” cao cấp dành cho smartphone của bạn! Hiện tại Heinekane Shop cung cấp rất nhiều bao da để in hình lên bao da tại đà nẵng cho các dòng máy khác nhau như: Apple, Black berry, HTC, LG, Nokia, Samsung, Sony, Sky, Oppo... Và các máy luôn được cập nhập liên tục các bạn nhé!


Hotline : 0926.141.333 Mr. Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét